Punjabi status for whatsapp







  • ਜੇ ਦੁਨੀਆ ਵਿਚ ਫਿਕਰ ਨਾ ਹੁੰਦਾ ਤਾਂ ਰੱਬ ਦਾ ਵੀ ਇਥੇ ਜਿਕਰ ਨਾ ਹੁੰਦਾ।
  • ਕੋਈ ਤਾ ਪੂਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੋਊਗਾ ਕਮੀ ਮੇਰੀ ਤਾ ਹੀ ਤਾ ਤੈਨੂੰ ਮੇਰੀ ਯਾਦ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ 
  • ਕੋਈ ਤਾ ਪੂਰੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੋਊਗਾ ਕਮੀ ਮੇਰੀ ਤਾ ਹੀ ਤਾ ਤੈਨੂੰ ਮੇਰੀ ਯਾਦ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ 
  • ਉਹ ਦਿਨ ਜੋ ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਗੁਜਾਰੇ  ਕਾਸ਼....ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਉੰਨੀ ਹੁੰਦੀ ।
  • ਸੋਣੀਏ ਆਪਣਾ ਖਿਆਲ ਰੱਖਿਆ ਕਰ ਮੰਨਿਆ ਜਿੰਦਗੀ ਤੇਰੀ ਏ ਪਰ ਤੂੰ ਜਾਨ ਤਾ ਮੇਰੀ ਏ।
  • ਜਦੋਂ ਹੱਥ ਆਸਮਾਨ ਤੱਕ ਨਹੀ ਪੁੱਜਦਾ ਮੈਂ ਪੈਰ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਦੇ ਛੂਹ ਲੈਂਦਾ ।
  • ਮਾੜੇ ਭੱਠੇ ਦੀਆਂ ਇੱਟਾਂ। ਬੁਰੇ ਕੰਮ ਦਾ ਸਿੱਟਾ। ਰੇਡ 'ਚ ਫੜਿਆ ਚਿੱਟਾ। ਕੰਮ ਤਿੰਨੇ ਕਸੂਤੇ ਫਸਾਉਦੇ ਆਹ ਬੰਦੇ ਨੂੰ 
  • ਜਮੀਨ ਬਾਪ ਦੀ ਜੱਦੀ ਤੇ ਪਰਸ ਵਿੱਚ ਨੋਟਾਂ ਦੀ ਥੱਦੀ, ਅਕਲ ਨਾਲ ਹੀ ਰੱਖੀਂ ਜਾਂਦੀ ਆ
  • ਗਲ ਇਹ ਨਹੀਂ ਕੇ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਰਹਿ ਨਹੀ ਸਕਦੇ ਗਲ ਇਹ ਹੈ ਕੀ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਰਹਿਣਾ ਨਹੀ ਚਾਹੁੰਦੇ।
  • Message ਆਉਂਦੇ ਨਹੀਂ ਹੁਣ ਯਾਰਾਂ ਦੇ.. ਲਗਦਾ ਉਹ Bussy ਹੋ ਗਏ ਵਿੱਚ ਕੰਮਾ ਕਾਰਾਂ ਦੇ।ਮੰਨਿਆ ਦੁਨੀਆ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਹੋਰ ਵੀ ਨੇ..ਪਰ ਯਾਦ ਰਖਿਓ ਯਾਰਾਂ ਨਾਲ ਬਹਾਰਾ ਨੇ।